Bất động sản Hồ Chí Minh

 

 


 

 


 

 

Bán chuột hamster



 

 

Hamster giá rẻ


 

 

Mua chuột hamster


 

 


 


Thích chơi động vật cảnh đã trờ thành cơn sốt trong giới trẻ hiện giờ , các loại chuột hamster với màu sắc đa dạng , thân hình mũm mĩm đã không còn quá lạ lẫm với chúng ta nhưng việc kiếm được nơi bán chuột hamster ở hà nội uy tín , hàng hóa đa dạng thì không phải ai cũng biết .

Giới trẻ online hôm nay xin giới thiệu với bạn về petshop có thể nói là hoành tráng nhất bây chừ tại Hà Nội không kém cạnh 1 siêu thị cho pet nào trên thế giới đó là cửa hàng Lolipet - Thiên đường thú cưng chắc nghe qua nhiều bạn đã nghe nói đến rồi phải không .

Shop được mở tại nguyên 1 căn nhà 5 tầng bởi 1 nhóm các bạn trẻ với số lượng chuột hamster nuôi sinh sản cực lớn trên 400 chú nên có giá khôn xiết rẻ chỉ từ 50k - 160k nên thích hợp với quờ mọi người chơi - Nhưng đó chưa phải điều quan trong mà quan trọng là các bạn ở đây có hiểu biết rất tốt về Chuột Hamster từ đó tham vấn cho người chơi dù chưa biết gì vẫn có thể tự tin trông nom tốt nhất cho Pet .
Ngoài việc luôn có sẵn số lượng lớn Hamster cho mọi người chọn lựa , Lolipet còn là tổng đại lý cung cấp đồ dùng như : Lồng nuôi chuột hamster , thức ăn cho chuột hamster , đồ chơi và muôn ngàn đồ dùng phong phú đảm bảo sẽ đáp ứng tối đa các yêu cầu dù khắt khe nhất của bạn .

Thêm 1 bật mí nữa cho cả nhà , chuột hamster chỉ là 1 phần trong bộ sưu tập phong phú các loại thú cảnh của Lolipet thôi bởi vậy nếu đến đây thì các bạn sẽ không khác gì đi tham quan vườn thú mini với thỏ cảnh lông dài , nhím cảnh kute , bò sát hoang dại , sóc cảnh xinh xinh …. lại còn FREE nữa thì còn gì bằng phải không nào - Còn đợi gì mà không rủ rê bạn bè lượn lờ qua thôi .

rút cuộc là địa chỉ của Lolipet - nơi bạn có thể mua chuột hamster giá rẻ mà ai cũng tò mò :
Lolipet nằm ở số 51 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh , Hà Nội ngay gần tập đoàn VNPT - Ngõ rất rộng có chỗ để ô tô hoặc các bạn có thể đi đến cuối ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng rẽ phải nhé.

Shop thú cảnh Lolipet - 51 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh , Hà Nội
097.405.1990 - 091.9981.000 - 0463.282.202
Website : Lolipet.net
FB : Lolipet - thiên đàng thú cưng

 

Lên đầu trang Đầu trang