Bất động sản Hồ Chí Minh

QUỲ TRÌNH LÀM RA BỘT TRÀ XANH HANA CHỨA TUY NHIÊN THAO TÁC NHƯ SAU.

thao tác một: Sơ Chế nguyên liệu.

bột trà xanh matcha Hana được chọn lựa nguồn trà xanh từ những đồi trè của cao nguyên trà Lâm Đồng. những tương đồng trà được tậu Nhằm SẢN XUẤT matcha là các tương đồng trà có búp to lá non như: trà Shan, LD 97, LDP1 … sau đó thu hoạch sở hữu tiêu chí 1 búp 2 lá, trà xanh nguyên liệu sẽ được rửa ráo ngay , để nhẵn tốt nhất trong 2 hiện giờ đồng hồ để chuyển sang giai đoạn tiếp tục. giả dụ để quá lâu trà sẽ bị héo mất hết diệp lục và ko tạo ra được màu xanh đẹp mắt.

Bước 2: khiến cho Chín nguyên liệubot tra xanh

Sau khi sơ chế và khiến cho tiệt trà xanh vật liệu sẽ được sấy khô ở nhiệt mức độ cao. giai đoạn này tuyệt đối bằng kinh nghiệm lâu năm của các người thợ. để đạt được được Bộ Y tế cấp phép tốt nhất trà phải vừa đủ chín. nếu như chín quá trà sẽ mất đi màu xanh, Nếu chưa chín thật sự trà sẽ có vị đắng . ( NHƯNG vẫn bảo đảm mực độ đắng và chát vốn sở hữu của Trà )




Bước ba: cắt bỏ Cọng , Gân Lá:

với mục đích đạt được bột trà xanh nhật bản có chất lượng tốt nhất. Việc loại bỏ cọng , gân lá cũng đóng vai trò hơi rất cần thiết. những người thợ khiến trà tỉ mỉ nhặt hết những cọng và gân lá chính yếu đúng là xenlulôzơ. ko đựng các chất dinh dưỡng cũng như ít tan trong nước. thí dụ không loại bỏ hết sẽ nảy sinh ra những cợn trà khi sử dụng trong dinh dưỡng. Ngoài ra, giả dụ không cắt bỏ kỹ những cọng trà và các gân lá quá cứng sẽ khiến tổn thương làn da của người sử dụng khi làm mặt nạ. bởi thế khâu này phải là khâu quan trọng thứ hai sau chọn vật liệu. và cực kỳ tốn công sức và thời kì .


Bước 4. Nghiền , Say bot tra xanh

với mục đích đạt được thành phần dinh dưỡng Bột mềm mịn thì khâu Nghiềm và say Bột vô cùng rất cần thiết ạ. Đòi hỏi những thợ say Bột thiết yếu thâm niên và chuyên môn giỏi mới có khả năng gánh vác được công việc này .


thao tác 5,: Đóng Chai Thành Sản phẩm.


 

Lên đầu trang Đầu trang